Đây được xem là cách để tạo diện mạo mới cho các quầy hàng cũng như góp phần quảng bá thương hiệu đặc sản Đà Lạt. Theo đó, các quầy hàng đặc sản tham gia thực hiện bán hàng theo các tiêu chí nhằm phát huy phong cách người Đà Lạt, đó là hiền hòa - thanh lịch - mến khách trong kinh doanh.
Kể từ tháng 7 tới, thông tin xuất xứ, giá cả các mặt hàng đặc sản tại đây sẽ xuất hiện trên màn hình LED và trang website của chợ. Các bảng hiệu quầy hàng cũng sẽ được thiết kế lại theo phong cách riêng. Ngoài ra, tiểu thương cũng sẽ thực hiện mặc đồng phục vào thứ Bảy, Chủ nhật để tạo điểm nhấn cho du khách.
Theo Ban quản lý chợ Đà Lạt, có hơn 60 tiểu thương ngành hàng đặc sản tại chợ Đà Lạt tham gia chương trình này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!